Quỹ đầu tư Nhật rót 200 triệu USD vào dự án Angia Skyline
Võ Hoàng Studio Phòng Thu Võ Hoàng

Music mới nhất

Hỗ trợ

    Hotline: 032 620 2486

    • Đức Anh
    • 032 620 2486
    • phongthuvohoang@gmail.com

Quảng cáo

Fanpage

thống kê truy cập

3
647
3057
559390

Quỹ đầu tư Nhật rót 200 triệu USD vào dự án Angia Skyline

 

 

Quỹ đầu tư tài chính Creed Group (Nhật Bản) đã quyết định đầu tư 200 triệu USD vào dự án căn hộ cao cấp Angia Skyline.

 

Ngày 4/10, tại TP.HCM, An Gia Invesment và Quỹ đầu tư Creed Group đã chính thức ra mắt dự án Angia Skyline - Khu căn hộ biệt lập ven sông quận 7, TP.HCM.

Chỉ sau 2 giờ ra mắt, 100% căn hộ mở bán giai đoạn 1 đã được mua. Angia Skyline có tổng diện tích 63.348m2, tổng số 480 căn hộ, diện tích từ 58m2 - 112m2. Dự án có 3 mặt hướng ra sông Sài Gòn và 1 mặt hướng về Hồ Sky Pearl rộng 7.0002.

Ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Angia Invesment cho biết, khởi đầu của dự án Angia Skyline với đối tác Nhật Bản cho thấy dòng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam ngày càng hiệu quả và sẽ là yếu tố tích cực tăng niềm tin cho thị trường.

Còn theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM, trong cuộc chơi đón vốn ngoại thì khách hàng mới là người hưởng lợi chính khi có nhiều cơ hội tiếp cận những sản phẩm có chất lượng, đẳng cấp quốc tế nhưng giá thành Việt Nam. 

Sự kết hợp với những nhà đầu tư nước ngoài có tiềm lực mạnh sẽ là yếu tố giúp thị trường phát triển bền vững, tuy nhiên, doanh nghiệp phải thực sự chuyên nghiệp mới tiếp cận được nguồn vốn này.

Có mặt trong buổi ra mắt dự án hợp tác bất động sản Việt Nam - Nhật Bản, ông Yoshinori Yakabe, Phó tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM cho biết, Việt Nam là nước có dân số trẻ, tập trung tại các khu đô thị lớn, nhu cầu nhà ở của người dân còn rất lớn. Tuy nhiên, nhà đầu tư Nhật Bản vẫn khá thận trọng trong việc lựa chọn đối tác chiến lược cũng như thời điểm tham gia thị trường.

Do vậy, để có cái “bắt tay 200 triệu USD” giữa Creed Group và Angia Invesment, quỹ đầu tư đã phải tìm hiểu năng lực, tầm nhìn của đối tác gần một năm rồi mới đi đến quyết định - ông Toshihiko Muneyoshi, Chủ tịch Creed Group cho biết.